Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
Chi bộ Khoa học xã hội, Đảng bộ trường THPT B Duy Tiên tổ chức lễ kết nạp đảng viên
Chi bộ Khoa học xã hội, Đảng bộ trường THPT B Duy Tiên tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Dư Nhật Ánh đang là học sinh lớp 12. Tới dự có đồng chí Vũ Trí Thức, Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch phụ trách HĐND thị xã, đồng chí Nguyễn Thị Tố Uyên, Thị ủy viên, Phó Trưởng Ban tổ chức Thị ủy.
Các đại biểu tham dự Lễ kết nạp đảng viên tại chi bộ Khoa học xã hội, Đảng bộ trường THPT B
anh tin bai

 Đồng chí Vũ Trí Thức, Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch phụ trách HĐND thị xã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đảng viên trẻ Dư Nhật Ánh 

anh tin bai

Đảng viên Dư Nhật Ánh đọc lời tuyên thệ dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Học sinh Dư Nhật Ánh là quần chúng - đoàn viên thanh niên ưu tú đầu tiên đang học lớp 12 của trường THPT B Duy Tiên có nhiều thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện, gương mẫu tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn và của nhà trường vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Trong không khí trang nghiêm, nhận quyết định, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc, đảng viên trẻ Dư Nhật Ánh hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nhiệm vụ của học sinh trường THPT, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện để đạt thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, để tiến tới môi trường Đại học, Cao đẳng.

anh tin bai
anh tin bai
 
Lãnh đạo trường THPT B Duy Tiên phát biểu ý kiến và tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

Việc kết nạp đảng viên là học sinh của chỉ bộ Khoa học xã hội, Đảng bộ trường THPT B Duy Tiên không chỉ góp phần tăng số lượng đảng viên trẻ, bảo đảm sự kế thừa và phát triển liên tục của Đảng mà còn tạo môi trường thi đua, động lực cho học sinh nhà trường phấn đấu rèn luyện và trưởng thành, góp phần xây dựng Đảng bộ nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh./.

Thùy Hương - Xuân Thắng - Trung tâm VH,TT&TT thị xã Duy Tiên