Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
Đảng ủy phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ và nhân dân phường
Sáng 18/6, Đảng ủy phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ và nhân dân phường.

Lãnh đạo phường Duy Hải báo cáo tóm tắt kết quả phát triển kinh tế -xã hội 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Sau khi nghe báo cáo tóm tắt kết quả phát triển kinh tế -xã hội 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cán bộ, nhân dân phường Duy Hải kiến nghị, đề xuất một số lĩnh vực với cấp ủy, chính quyền phường Duy Hải

Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, xây dựng, cán bộ và nhân dân phường Duy Hải đã nêu nhiều ý kiến, kiến nghị đề xuất với cấp ủy, chính quyền phường quan tâm giải quyết một số vấn đề như: Khi Nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của các hộ đang nhận thầu để sản xuất đa canh thì có được hỗ trợ phần đầu tư cơ sở vật chất không, địa phương quan tâm nâng cấp cây cầu tại tổ dân phố Tam Giáp đã xuống cấp phục vụ nhân dân đi lai; hệ thống rãnh thoát nước thải ở quốc lộ 38 và trên tuyến đường tổ dân phố Đông Hải lâu ngày bị ách tắc cần có giải pháp để khơi thông nhằm hạn chế ô nhiễm môi trường. Chất lượng nước sạch kém do ống nước bị vỡ thường xuyên. Xử lý cột điện, cột viễn thông dư thừa để đảm bảo mỹ quan đô thị và an toàn giao thông. Xây dựng hệ thống chiếu sáng, gắn biển số nhà trên các tuyến phố đảm bảo theo tiêu chí xây dựng tuyến phố văn minh. Nhiều ngõ thuộc khu đô thị Đồng Văn Xanh không có cột điện cho nhân dân kéo đường điện vào nhà. UBND phường bổ sung thêm loa truyền thanh cho một số khu dân cư, việc chi trả chế độ cho người có công và đối tượng chính sách qua tài khoản an sinh xã hội theo đề án 06 của Chính Phủ còn bất cập nhất là đối với các đối tượng người già đi lại khó khăn… Các ý kiến, kiến nghị của cán bộ, nhân dân đã được lãnh đạo địa phương tiếp thu và trực tiếp làm rõ, đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền sẽ đề xuất cấp trên xem xét giải quyết.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Khánh Thơ - Thị ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường Duy Hải tiếp thu ý kiến, kiến nghị và giải trình một số vấn đề của cán bộ, nhân dân địa phương

Thông qua đối thoại để người đứng đầu cấp ủy, chính quyền phường Duy Hải lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân trên địa bàn, kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc phát sinh để giải quyết. Đây cũng là dịp tuyên truyền, phổ biến chủ trường, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước đến cán bộ và nhân dân, góp phần thống nhất về tư tưởng, chính trị trong Đảng bộ, tạo sự đồng thuận trong xã hội và khối đại đoàn kết toàn dân cùng thực hiện có hiệu quả chỉ tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đề ra./.

Thùy Hương-Xuân Thắng- Trung tâm VH,TT&TT thị xã Duy Tiên