Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duy Tiên phối hợp với UBND phường Đồng Văn, các doanh nghiệp bó gọn cáp viễn thông trên địa bàn.
Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duy Tiên đã phối hợp với  UBND phường Đồng Văn và các doanh nghiệp viễn thông tiến hành chỉnh trang và bó gọn mạng cáp viễn thông, truyền hình tại một số điểm trên địa bàn phường.

Các đơn vị tiến hành ra quân bó gọn các đoạn cáp viễn thông, cáp truyền hình

Theo thống kê, hiện tại trên địa bàn thị xã có 5 doanh nghiệp sở hữu hạ tầng mạng cáp, bao gồm: Viễn thông Hà Nam, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội - Viettel Hà Nam, Trung tâm Mạng lưới Mobiphone, Truyền hình Cáp Sài Gòn - Chi nhánh Hà Nam, và Công ty Cổ phần FPT Hà Nam. Các doanh nghiệp này chủ yếu thuê cột điện của Công ty Điện lực Hà Nam để treo cáp thông tin.

anh tin bai

Qua khảo sát của cơ quan chức năng, các doanh nghiệp viễn thông đã xác định được vị trí trên địa bàn phường Đồng Văn có 8 tuyến phố, với chiều dài trên 1.400m cáp viễn thông và cáp truyền hình đang được treo dày đặc, gây mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông. Các đơn vị đã tiến hành bó gọn các đoạn cáp viễn thông, cáp truyền hình, loại bỏ các dây cáp không sử dụng và sắp xếp gọn gàng các vị trí cáp chùng, thấp nhằm đảm bảo mỹ quan cho các tuyến phố, với mục tiêu hoàn thành trong tháng 7 năm nay.

anh tin bai

Trong thời gian tới, Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duy Tiên sẽ tiếp tục phối hợp với UBND các xã, phường, cùng các doanh nghiệp viễn thông và truyền hình cáp để tiến hành khảo sát và thống nhất nội dung công việc. Các hoạt động bao gồm cắt tỉa cây xanh, bó gọn mạng cáp, loại bỏ cáp thừa, cáp không sử dụng trên các tuyến phố, đường, góp phần tạo mỹ quan đô thị và đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Theo bài viết: Hồng Xiêm - Quang Hiếu - Trung tâm VH,TT&TT thị xã Duy Tiên