Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
Thị xã Duy Tiên tổ chức Giải Thể hình- Fitness mở rộng năm 2024
Tối 29/6, tại Không gian văn hóa đi bộ, UBND thị xã Duy Tiên tổ chức Lễ khai mạc Giải Thể hình-Fitness mở rộng năm 2024. Tới dự có ông Nguyễn Hồng Minh- nguyên Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao, trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic, Asian Games, Seagames, Phó Chủ tịch Liên đoàn Cử tạ - Thể hình Việt Nam. Các chuyên gia, trọng tài của Liên đoàn Cử tạ-Thể hình VN. Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Về phía thị xã có đồng chí Nguyễn Như Uy-Thị ủy viên-Phó Chủ tịch UBND thị xã. Cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND thị xã; Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thị xã; lãnh đạo UBND, công chức Văn hoá xã hội các xã, phường; Các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ và đông đảo cổ động viên, nhân dân đến cổ vũ.
anh tin bai

Các đại biểu và đông đảo nhân dân dự, cổ vũ

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Như Uy -Thị ủy viên-Phó Chủ tịch UBND thị xã khai mạc Giải Thể hình-Fitness mở rộng năm 2024.

Tham dự giải có gần 30 VĐV tranh tài ở ba nội dung; Physique nam có chiều cao đến 1m65; Physique nam có chiều cao đến 1m75 và trên 1m75.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các VĐV tham gia tranh tài ở các nội dung

Các VĐV đã có màn tranh tài khá ấn tượng, với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, đoàn kết và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi của các đại biểu và cổ động viên. Ở mỗi nội dung thi đấu, các VĐV đã phô diễn được vẻ đẹp tổng thể của cơ bắp như; cách thể hiện, sự phát triển chung của cơ bắp, khả năng trình diễn, các nhóm cơ, múi bụng và toàn bộ cơ bắp…Kết quả, BTC đã trao 3 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 6 huy chương đồng cho các nội dung. Trong đó giành huy chương vàng nội dung Physique nam có chiều cao đến 1m65 thuộc về vận động viên Nguyễn Văn Tuấn; huy chương vàng ở nội dung nam có chiều cao đến 1m75 thuộc về vận động viên Nguyễn Đức Mạnh; nội dung trên 1m75, vận động viên Phùng Khánh Toàn giành huy chương vàng…

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo thị xã Duy Tiên trao giải cho các VĐV xuất sắc và cùng nhà tài trợ trao quà lưu niệm cho các vận động 

Giải Thể hình - Fitness thị xã Duy Tiên mở rộng lần thứ hai năm 2024 được tổ chức với quy mô mở rộng cho các vận động viên trong toàn tỉnh tham gia thi đấu. Qua đây quảng bá hình ảnh, con người thị xã Duy Tiên: Thanh lịch, thân thiện, giàu tính nhân văn, sự mến khách. Đồng thời, tạo cơ hội cho các vận động viên giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường mối đoàn kết giữa các câu lạc bộ, phòng tập nhằm tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần củng cố, mở rộng các loại hình CLB TDTT, thúc đẩy phong trào TDTT quần chúng ngày càng phát triển./.

Ánh Tuyết - Quang Hiếu - Trung tâm VH,TT&TT thị xã Duy Tiên