Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
Cụm công nghiệp Hoàng Đông
Cụm công nghiệp Hoàng Đông tỉnh Hà Nam thuộc địa phận xã Hoàng Đông, huyện Duy Tiên và một phần thuộc xã Hoàng Tây huyện Kim Bảng; cách thị xã Phủ Lý 8 km về phía bắc, cách thị trấn Đồng Văn 4 km về phía nam.  
Diện tích được quy hoạch của cụm công nghiệp là 100 ha với tổng mức đầu tư 241,7 tỷ đồng. Theo quy hoạch, việc xây dựng cụm công nghiệp sẽ được thực hiện trong giai đoạn đến hết năm 2005.
Nằm giữa Phủ Lý và khu công nghiệp Đồng Văn, cụm công nghiệp Hoàng Đông cũng nằm cạnh quốc lộ 1A và đường sắt Bắc Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho xây dựng và phát triển công nghiệp-thương mại. Đường cao tốc Cầu Giẽ–Ninh Bình trong tương lai cũng sẽ tạo thêm điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư trong khu, cụm công nghiệp. trên địa bàn
Đây là cụm công nghiệp có quy vừa và nhỏ, chủ yếu thu hút các doanh nghiệp đầu tư trên lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hàng tiêu dùng và xuất khẩu như may, thêu ren, giầy da, hóa mỹ phẩm, đồ gỗ gia dụng nội thất, v.v., công nghiệp cơ khí, công nghiệp chế biến nông lâm - thủy sản và công nghiệp lắp ráp điện tử điện lạnh.
Hiện nay toàn bộ mặt bằng cụm công nghiệp Hoàng Đông đã được giải phóng xong để xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Tỉnh đã cho một nhà đầu tư thuê toàn bộ diện tích khu công nghiệp Hoàng Đông, đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp để cho các doanh nghiệp thuê, nhờ vậy tốc độ xây dựng đang được thực hiện với tiến độ nhanh.