Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
Ngân hàng Vietcombank trao tặng số tiền 800 triệu đồng cho Hội Khuyến học thị xã Duy Tiên
Chiều ngày 25/01/2021, tại UBND thị xã Duy Tiên, Ngân hàng Vietcombank trao tặng số tiền 800 triệu đồng cho Hội Khuyến học thị xã Duy Tiên
 

Dự buổi trao tiền hỗ trợ có PGS.TS.NGND Kiều Hữu Thiện – Giám đốc Trường Đào tạo Vietcombank, ông Lê Hoàng Tùng – Kế toán trưởng Ngân Hàng Vietcombank cùng các cán bộ ngân hàng Vietcombank Hà Nam; đồng chí Trần Trọng Phương - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam; Đồng chí Phạm Hồng Thanh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Ngô Văn Liên – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Trương Quốc Việt – Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Phạm Đức Luân – Chủ tịch Hội Khuyến học thị xã cùng Ban Chấp hành Hội khuyến học thị xã, Chủ tịch Hội Khuyến học các xã, phường.
 


Ông Lê Hoàng Tùng – Kế toán trưởng Ngân Hàng Vietcombank phát biểu tại buổi trao tiền hỗ trợ


Với vị thế là một trong những ngân hàng dẫn đầu tại Việt Nam, có mạng lưới hoạt động rộng khắp toàn quốc, trên địa bàn thị xã Duy Tiên, Vietcombank có 01 Phòng giao dịch trụ sở tại phường Đồng Văn. Trong những năm qua Vietcombank đã có sự phát triển vượt bậc, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc cũng như phát triển kinh tế, xã hội đất nước, của tỉnh và của thị xã Duy Tiên. Công tác an sinh xã hội cũng luôn được Vietcombank đẩy mạnh với việc tham gia nhiều chương trình trọng điểm, có ý nghĩa, trong đó các hoạt động chăm lo cho sự nghiệp giáo dục luôn được Vietcombank đặc biệt quan tâm.

 


Đại diện ngân hàng Vietcombank trao biểu trưng tiền hỗ trợ cho Hội Khuyến học - Khuyến tài thị xã Duy Tiên


Với hoạt động trao 800 triệu đồng ủng hộ Quỹ khuyến học – Khuyến tài thị xã, Vietcombank mong muốn chính quyền địa phương cũng như Hội Khuyến học thị xã sẽ sử dụng tốt nguồn quỹ này cho việc khuyến học, khuyến tài để góp phần nâng cao chất lượng học tập và đưa công tác Khuyến học, Khuyến tài của thị xã ngày càng phát triển.


Đồng chí Ngô Văn Liên – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã phát biểu cảm ơn



Thay mặt lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã Duy Tiên, đồng chí Ngô Văn Liên – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cảm ơn lãnh đạo Vietcombank và Vietcombank tỉnh Hà Nam đã quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, khuyến học, khuyến tài của thị xã. Hứa sẽ sử dụng nguồn tài trợ thiết thực, hiệu quả, đúng đối tượng, đồng chí Chủ tịch UBND nhấn mạnh "đây sẽ là nguồn cổ vũ, động viên, hỗ trợ các các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học tập, vươn lên, góp phần xây dựng quê hương, đất nước". Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Vietcombank đối với công tác khuyến học, khuyến tài cũng như công tác đền ơn đáp nghĩa của địa phương./.



Tin&ảnh: Hoàng Hồng