Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
Thôn Điệp Sơn, xã Yên Nam tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, ra mắt mô hình nhà văn hóa kiểu mẫu
Thôn Điệp Sơn xã Yên Nam vừa tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và ra mắt mô hình nhà văn hóa kiểu mẫu.



Đ/c Chu Hồng Cử - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Yên Nam tăng hoa và phát biểu chúc mừng tại ngày hội

Tại ngày hội, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 93 năm ngày thành lập mặt trận dân tốc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023), nghe báo cáo đánh giá 1 năm thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua trong cộng đồng dân cư. Theo đó, dưới sự lãnh đạo của chỉ bộ đảng, sự quản lý điều hành của ban quản lý thôn, năm qua cán bộ và nhân dân thôn Điệp Sơn xã Yên Nam đã tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế trong sản xuất, chăn nuôi, phát triển ngành nghề dịch vụ cho thu nhập bình quân từ 10 triệu đến 15 triệu đồng/người/tháng.Trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, nhân dân đã hiến trên 1.300m2 đất để mở rộng đường làng ngõ xóm, tham gia ủng hộ các loại quỹ do cấp trên phát động đạt chỉ tiêu. Phong trào văn hóa văn nghệ TDTT phát triển mạnh, nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang được thực hiện tốt, nhân dân duy trì tổng vệ sinh môi trường tạo cảnh quan xanh – sạch – đẹp. ANCT – TTATXH được giữ vững. Đến nay, 100% người dân trong thôn được dùng nước sạch, gần 98% số hộ đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa.
 


 Thôn Điệp Sơn đã tặng quà cho các hộ tiêu biểu trong các phong trào thi đua, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và ra mắt mô hình nhà văn hóa kiểu mẫu

Phát huy kết quả đạt được, thời gian tới, cán bộ và nhân dân thôn Điệp Sơn xã Yên Nam tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào thi đua, tích cực tham gia phát triển kinh tế nâng cao chất lượng cuộc sống. Duy trì và đẩy mạnh hoạt động của các CLB văn hóa văn nghệ, TDTT và các hoạt động khuyến học khuyến tài, đấy mạnh phong trào tương thân tương ái trong cộng đồng dân cư. Vận động nhân dân ủng hộ xây dựng khu vui chơi giải trí của nhà văn hóa. Nhân dịp này, thôn Điệp Sơn đã tặng quà cho các hộ tiêu biểu trong các phong trào thi đua, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và ra mắt mô hình nhà văn hóa kiểu mẫu./.        

 

Thùy Hương – Quang Hiếu