Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
Hội đồng thi tuyển công chức cấp xã thị xã Duy Tiên tổ chức Khai mạc kỳ thi tuyển công chức cấp xã năm 2024
Chiều ngày 9/8 tại Hội trường Trường THCS Nguyễn Hữu Tiến, Hội đồng thi tuyển công chức cấp xã thị xã Duy Tiên đã long trọng tổ chức lễ khai mạc kỳ thi tuyển công chức cấp xã năm 2024. Đến tham dự buổi lễ khai mạc có đồng chí Trương Tuấn Lực - Phó Giám đốc Sở Nội vụ; các đồng chí lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở Nội vụ;  đồng chí Nguyễn Như Uy - Thị ủy viên - Phó Chủ tịch UBND thị xã - Chủ tịch Hội đồng thi tuyển công chức cấp xã; đại diện các ban ngành liên quan cùng các thí sinh tham gia kỳ thi.
anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi khai mạc kỳ thi tuyển công chức cấp xã.

anh tin bai

Đồng chí Trịnh Vũ Trung - TP Nội vụ thị xã công bố các Quyết định tại buổi khai mạc.

 Tại buổi khai mạc, các đại biểu và các thí sinh đã được nghe các Quyết định của UBND về thành lập Hội đồng thi tuyển; thành lập Ban giám sát kỳ thi;... và Quyết định của Sở Nội vụ về Thành lập Đoàn hướng dẫn, kiểm tra kỳ thi tuyển công chức.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Như Uy - Thi Ủy viên - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duy Tiên phát biểu khai mạc kỳ thi.

Đồng chí Nguyễn Như Uy - Thi Ủy viên - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duy Tiên phát biểu khai mạc đã nhấn mạnh tầm quan trọng của kỳ thi trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ công chức cấp xã, đồng thời khẳng định tính minh bạch, khách quan và công bằng của quy trình thi tuyển.
Kỳ thi tuyển công chức cấp xã năm 2024 được tổ chức với mục tiêu sử dụng đội ngũ cán bộ, công chức có trình độ chuyên môn và phẩm chất đạo đức phù hợp với yêu cầu công việc tại các xã, phường trên địa bàn thị xã Duy Tiên. Kỳ thi công chức cấp xã lần này có tổng số 48 thí sinh dự thi và sẽ thi qua 02 vòng. Vòng  thi trắc nghiệm trên máy tính với 02 phần thi là Ngoại ngữ và Kiến thức chung, địa điểm tại trường Cao đẳng Y tế Hà Nam; vòng 2 thi phỏng vấn kiến thức chuyên ngành thi tại địa điểm trường THCS Nguyễn Hữu Tiến thị xã Duy Tiên nhằm đảm bảo tuyển chọn được những công chức có đủ điều kiện, tiêu chuẩn để đóng góp tích cực vào sự phát triển của thị xã.
Theo kế hoạch, kỳ thi vòng 1 sẽ diễn ra vào ngày 10/8, Hội đồng thi tuyển sẽ công bố kết quả vòng 1 và lập danh sách, thông báo triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự thi vòng 2. Ngày 17/8 tổ chức thi tuyển vòng 2 và thông báo kết quả thi vòng 2. Kết quả của kỳ thi sẽ được Thông báo trên cổng thông tin điện tử của thị xã.
Buổi lễ khai mạc đã kết thúc trong không khí phấn khởi và quyết tâm cao của cả thí sinh lẫn các thành viên Hội đồng thi tuyển. Đây là một trong những hoạt động quan trọng nhằm đáp ứng yêu cầu về cải cách hành chính và nâng cao chất lượng đội ngũ công chức tại thị xã Duy Tiên.

Nguyễn Thúy