Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
Đại hội thành lập Hội người cao tuổi thị xã Duy Tiên
Sáng ngày 25/6/2024, Ban đại diện Hội Người cao tuổi thị xã Duy Tiên tổ chức Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi thị xã, triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác hội từ nay đến hết nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Tới dự và chỉ đạo Đại hội bà Trần Thị Ngân - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh; lãnh đạo đại diện các sở ban ngành của tỉnh; Đại biểu thị xã có ông Nguyễn Văn Lượng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; bà Trịnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; ông Ngô Văn Liên - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; các ông bà Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy; Thường trực HĐND; lãnh đạo UBND; Ủy viên BCH đảng bộ thị xã; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thị xã; đại diện thường trực đảng ủy; lãnh đạo UBND; hội người cao tuổi các xã, phường;…

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Như Uy - Thị ủy viên, Phó chủ tịch UBND thị xã

Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Như Uy - Thị ủy viên, Phó chủ tịch UBND thị xã đã thay mặt UBND tỉnh công bố quyết định về việc cho phép thành lập Hội người cao tuổi thị xã Duy Tiên.

Tại đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Kết Luận số 58 - KL/TW và kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội VI Hội người cao tuổi Việt Nam. Báo cáo cũng nêu rõ phương hướng, nhiệm vụ của Hội người cao tuổi từ nay đến hết nhiệm kỳ 2021-2026, nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động và đời sống tinh thần cho hội viên.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã phát biểu nhiều tham luận quan trọng, chia sẻ những kết quả đạt được trong công tác xây dựng câu lạc bộ văn nghệ, thơ ca, thể thao và xây dựng hội vững mạnh, phát triển. Những thành tựu này là minh chứng rõ nét cho sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng của hội viên người cao tuổi thị xã Duy Tiên.

Đồng chí Nguyễn Văn Lượng - Bí thư Thị ủy đã phát biểu ghi nhận và tuyên dương những thành tựu nổi bật của Hội người cao tuổi thị xã Duy Tiên trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời nhấn mạnh phương hướng và nhiệm vụ sắp tới, khuyến khích hội viên tiếp tục phấn đấu và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Lượng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy phát biểu chỉ đạo

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành gồm 23 đồng chí, là thành viên của Hội người cao tuổi các xã phường trên địa bàn. Trong đó đồng chí Nguyễn Thị Tâm được bầu làm Chủ tịch Hội người cao tuổi thị xã. Đại hội cũng bầu ra đoàn đại biểu đi dự Đại hội thành lập Hội người cao tuổi tỉnh Hà Nam.

anh tin bai

anh tin bai

Các lãnh đạo tỉnh, thị xã chụp ảnh cùng BCH hội người cao tuổi thị xã

Đại hội thành lập người cao tuổi thị xã Duy Tiên đã khép lại trong không khí phấn khởi và tự hào. Sự kiện này không chỉ khẳng định sự quan tâm của chính quyền địa phương mà còn là nguồn động viên lớn lao cho toàn thể người cao tuổi trên địa bàn./.

Nguyễn Thúy