Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
Thị xã Duy Tiên tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2024
Hưởng ứng “Hành trình đỏ-Kết nối dòng máu Việt”, BCĐ hiến máu tình nguyện thị xã Duy Tiên vừa phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2024, với chủ đề “Hiến giọt máu đào-Trao đời sự sống”.

Đợt này, toàn thị xã có trên 400 tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu là cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, LLVT, các trường THPT, Trung tâm GDNN- GDTX thị xã và các xã, phường trên địa bàn. Trước khi hiến máu, các tình nguyện viên đã được các y, bác sỹ của Viện huyết học Truyền máu Trung ương khám sàng lọc và làm các thủ tục xét nghiệm máu theo quy định. Sau khi hiến được máu các tình nguyện viên được ăn nhẹ, nhận một phần quà lưu niệm và kinh phí đi đường. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh các tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Qua đánh giá của Ban chỉ đạo, nhiều cơ quan, đơn vị đã quan tâm chỉ đạo, bố trí phương tiện đưa đón tình nguyện viên đến địa điểm hiến máu an toàn, thuận lợi và vượt chỉ tiêu đơn vị máu được giao, trong đó nhiều tình nguyện viên là lãnh đạo, nhiều lần hiến được máu. Kết quả, trong ngày hội hiến máu tình nguyện đợt hai, thị xã Duy Tiên thu được 324 đơn vị máu. Như vậy, cả hai đợt Duy Tiên thu được 919 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao 119 đơn vị máu. Số lượng máu thu được sẽ góp phần bổ sung trong việc cấp cứu và chữa trị cho người bệnh cần máu. Đây là hoạt động có ý nghãi thiết thực nhằm lan tỏa mạnh mẽ phong trào hiến máu tình nguyện trong cộng đồng.

anh tin bai
anh tin bai

BTC trao giấy khen của Hội CTĐ tỉnh và tỉnh Đoàn  cho 1 cá nhân và 1 gia đình có thành tích xuất sắc trong hoạt động hiến máu tình nguyện

Nhân dịp này, Hội CTĐ tỉnh và tỉnh Đoàn đã tặng giấy khen cho 1 cá nhân và 1 gia đình có thành tích xuất sắc trong hoạt động hiến máu tình nguyện./.

Ánh Tuyết-Quang Hiếu (Trung tâm VH,TT&TT TX Duy Tiên)