Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
Hội nghị giao Ban Thường trực Thị ủy với Mặt trận Tổ Quốc và các đoàn thể thị xã.
Chiều ngày 17/7, Thị ủy Duy Tiên tổ chức hội nghị giao ban với các Mặt trận Tổ Quốc và các đoàn thể thị xã báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2024, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024.Đồng chí Trịnh Thị Hằng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Đình Tiến - UVBTV Thị ủy - Trưởng Ban dân vận Thị ủy - Chủ tịch UBMTTQ thị xã cùng các đồng chí lãnh đạo của các đoàn thể trong thị xã.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn thị xã đạt nhiều kết quả tích cực. Hoạt động được đổi mới, tập trung vào cơ sở, đẩy mạnh tuyên truyền và vận động nhân dân thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Các tổ chức đã tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, và góp phần phát triển kinh tế - xã hội của thị xã. Các tổ chức tập trung nâng cao chất lượng hoạt động, thu hút, kết nạp hội viên, đoàn viên mới, và thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xây dựng tổ chức đoàn, hội vững mạnh.

anh tin bai

Đồng chí Trần Đình Tiến - UVBTV Thị ủy - Trưởng Ban dân vận Thị ủy - Chủ tịch UBMTTQ thị xã phát biểu tại hội nghị

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đoàn thể thị xã phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị giao ban, các đoàn thể thị xã đã báo cáo kết quả đạt được, khó khăn, vướng mắc và nhiệm vụ trọng tâm để thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2024 trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Đồng chí Trịnh Thị Hằng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trịnh Thị Hằng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy phát biểu đánh giá cao kết quả đạt được của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể thị xã, đồng thời nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2024 trong đó  tập trung thực hiện các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, bao gồm việc quán triệt và triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, Tỉnh và Thị xã. Đặc biệt, công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành chủ trương của Đảng và Nhà nước như an ninh nông thô, an ninh tôn giáo,... Các tổ chức sẽ bám sát cơ sở, kịp thời tham mưu giải quyết các vấn đề phát sinh, đẩy mạnh các phong trào thi đua, hoạt động từ thiện và an sinh xã hội, đồng thời nâng cao chất lượng giám sát và phản biện xã hội. Các tổ chức cũng cần tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội, đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ đặt ra./.

Nguyễn Thúy