Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
Công đoàn các KCN tỉnh tặng quà đối tượng chính sách tại phường Bạch Thượng
Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Bạch Thượng, thị xã Duy Tiên nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ.


Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tặng quà tri ân gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Bạch Thượng

Phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh luôn quan tâm làm tốt công tác an sinh xã hội và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn thị xã Duy Tiên nói chung, phường Bạch Thượng nói riêng.

Trong dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ năm nay, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã tặng 30 suất quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn của phường Bạch Thượng, mỗi suất qùa trị giá 500 ngàn đồng. Món quà ý nghĩa này thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên chức lao động của công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đối với các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng, qua đó góp phần cùng các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác; đền ơn đáp nghĩa”, quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách trên địa bàn./.


Thanh Hương – Xuân Thắng