Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng quà, tri ân các thương, bệnh binh, gia đình chính sách tại thị xã Duy Tiên
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), sáng 23/7, Đồng chí Đinh Thị Lụa- Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cùng với các đồng chí trong đoàn của tỉnh đã đến thăm, tặng quà, tri ân các thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên và các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Duy Tiên. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Lượng-TUV-Bí thư Thị ủy và lãnh đạo Phòng LĐ-TB&XH thị xã.

anh tin bai

anh tin bai

Đồng chí Đinh Thị Lụa- Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Văn Lượng- Tỉnh ủy viên-Bí thư Thị ủy tặng quà của tỉnh, thị xã cho thương bệnh binh và cán bộ, nhân viên Trung tâm.

Tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cùng lãnh đạo thị xã, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đối với các thương, bệnh binh đã chiến đấu, hy sinh dành độc lập tự do cho Tổ quốc.

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Bí thư Thị ủy Duy Tiên chụp ảnh lưu niệm với các thương, bệnh binh tại Trung tâm.

Đồng chí mong muốn các thương, bệnh binh thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Thương binh tàn nhưng không phế”, “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, “Vượt lên chính mình”, khắc phục khó khăn, vượt lên thương tật, tiếp tục phát huy, nối tiếp truyền thống, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, trở thành những tấm gương sáng để thế hệ con, cháu học tập, noi theo, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo, cán bộ Trung tâm tiếp tục đoàn kết, gắn bó, không ngừng quan tâm, chăm lo tới đời sống vật chất, tinh thần của các đồng chí thương, bệnh binh.

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Bí thư Thị ủy Duy Tiên tặng quà hai gia đình chính sách.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Bí thư Thị ủy Duy Tiên cùng các đồng chí trong đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà gia đình thương binh Kiều Quang Lợi ở thôn Điệp Sơn, xã Yên Nam và gia đình bà Lê Thị Cận là vợ liệt sỹ Vũ Văn Vinh ở Tổ dân phố Vân Kênh, phường Châu Giang./.

Ánh Tuyết-Quang Hiếu (Trung tâm VH,TT&TT TX Duy Tiên)