Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
Hội Đồng Hương Duy Tiên tại thành phố Hà Nội tổ chức thăm và tặng quà cho Thương bệnh binh Trung tâm điều dưỡng Thương binh nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ tại thị xã Duy Tiên
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 năm 2024, Hội Đồng Hương Duy Tiên tại thành phố Hà Nội đã tổ chức thăm và  tặng quà Thương Bệnh Binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương Binh Duy Tiên nhằm tri ân và tôn vinh các gia đình chính sách và những người có công với cách mạng. Tiếp Hội Đồng hương tại thị xã có đồng chí Nguyễn Quý Hùng - UVBTV Thị ủy - Phó Chủ tịch UBND thị xã, cùng các đồng chí Thủ trưởng các cơ quan: Ban Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng Thương Binh Duy Tiên, Phòng Lao động TB&XH, Ban Chỉ huy quân sự thị xã, Văn phòng HĐND&UBND thị xã. Đây là hoạt động tri ân thường niên của hội, thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” và lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con quê hương Duy Tiên đã hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc xây dựng  và bảo vệ Tổ quốc.

Đại diện Hội Đồng Hương Duy Tiên tại Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Việt Dĩnh, Chủ tịch Hội, đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các thương binh, bệnh binh, gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng đồng thời khẳng định rằng sự hy sinh xương máu của các thương binh, liệt sỹ là nguồn động viên to lớn, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ Duy Tiên noi theo.

anh tin bai

Thiếu tướng Nguyễn Việt Dĩnh, Chủ tịch Hội đồng hương Duy Tiên tại Hà Nội phát biểu

Tại buổi thăm Hội Đồng Hương Duy Tiên đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các gia đình chính sách và người có công tại thị xã Duy Tiên. Những món quà chứa đựng tình cảm, sự biết ơn và lòng tri ân sâu sắc của Hội đồng hương.

anh tin bai
anh tin bai

Hội Đồng Hương Duy Tiên tặng quà tại chương trình

Chương trình thăm và tặng quà nhân dịp Ngày Thương binh Liệt sĩ của Hội Đồng Hương Duy Tiên tại Hà Nội không chỉ là hoạt động thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc mà còn góp phần thắt chặt tình cảm cộng đồng, tạo sự gắn kết giữa các thế hệ và động viên tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công vượt qua khó khăn, tiếp tục đóng góp cho xã hội./.

Nguyễn Thúy