Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập
Lãnh đạo thị xã Duy Tiên đi thăm tặng quà người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), lãnh đạo thị xã Duy Tiên đã tổ chức chuỗi hoạt động tri ân, thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách và người có công với cách mạng. Trong chuyến đi thăm hỏi ngày 25/7, đoàn do đồng chí Ngô Văn Liên dẫn đầu đã đến thăm hỏi và trao quà tại các xã Chuyên Ngoại, Mộc Nam, Mộc Bắc và Châu Giang.

Các phần quà ý nghĩa và thiết thực đã được trao tận tay những người có công, nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và sự tri ân của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã đối với sự hy sinh, cống hiến của các anh hùng, liệt sỹ, thương binh trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

anh tin bai

Đồng chí Ngô Văn Liên  - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm và tặng quà cho gia đình các gia đình chính sách và người có công tại xã Chuyên Ngoại.

anh tin bai

Đồng chí Ngô Văn Liên  - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm và tặng quà cho gia đình các gia đình chính sách và người có công tại xã Mộc Nam.

anh tin bai

Đồng chí Ngô Văn Liên  - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm và tặng quà cho gia đình các gia đình chính sách và người có công tại xã Mộc Bắc.

anh tin bai

Đồng chí Ngô Văn Liên  - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thăm và tặng quà cho gia đình các gia đình chính sách và người có công tại xã Châu Giang.

Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình và lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của họ. Đoàn thăm hỏi đã bày tỏ sự biết ơn và trân trọng những đóng góp to lớn của các gia đình đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, lãnh đạo thị xã cũng nhấn mạnh, Đảng bộ và chính quyền địa phương luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công, coi đây là trách nhiệm và nghĩa vụ thiêng liêng.

Hoạt động thăm hỏi và tặng quà nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 của lãnh đạo thị xã Duy Tiên không chỉ là sự tri ân đối với những hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, thương binh mà còn là dịp để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, lòng biết ơn và đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc. Thông qua những hoạt động này, thế hệ trẻ được truyền cảm hứng và động lực để tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, đóng góp vào sự phát triển và bảo vệ Tổ quốc./.

Nguyễn Thúy